Thiết kế đầu xe đặc trưng
Điểm nhấn then chốt phần đầu xe là chữ Ford được thiết kế dạng khối nổi cỡ lớn. Đèn LED ma trận nổi bật trong đêm, cản trước bắt thẳng vào khung xe và tấm hợp kim chắn gầm siêu cứng, tất cả đều như đang sẵn sàng mở đường dẫn lối.
Bộ la-zăng hợp kim 17 inch hầm hố dành cho đường địa hình lắp với lốp xe BF GoodRich All-Terrain K02 hiệu năng cao danh tiếng (kích thước 285/70 R17). Dù vượt núi đồi hay chạy tốc độ cao, đều đáp ứng trong mọi điều kiện..
La-zăng hợp kim địa hình
Ranger Raptor mạnh mẽ nhất
mà chúng tôi từng chế tạo
Động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi
Kết hợp với hộp số tự động 10 cấp được điều chỉnh hiệu suất với Chống trễ ở Chế độ Baja. Khối động cơ hình trụ bằng sắt graphite được nén chặt hơn và cứng hơn khoảng 75% so với khối động cơ sắt truyền thống.
Phanh mới với bộ tăng tốc điện tử
Khóa vi sai cầu trước
Kẹp phanh piston đôi dạng Cầu mỏng, đĩa thông gió trước và sau với ABS và bộ trợ lực phanh điện tử dừng Raptor nhanh hơn và an toàn hơn bao giờ hết.
Raptor là một tay đua sa mạc tốc độ cao, nhưng chúng tôi đã thêm một khóa vi sai khác biệt phía trước cho các địa hình khó hoặc nhiều đá và kiểm soát đường mòn để đi địa hình tốc độ thấp.
Bảng đồng hồ điều khiển độc đáo
Ghế phong cách Ford Performance
Cụm màn hình kỹ thuật số 12,4 inch hiển thị đầy đủ cấu hình xe, nằm trên bảng táp lô thiết kế liền mạch trải rộng, cùng với màn hình giải trí cảm ứng trung tâm 12 inch.
Lấy cảm hứng từ giải đua xe địa hình danh tiếng Baja Racing, ghế ngồi xe Raptor có thiết kế ôm trọn người lái, giúp lái xe có tư thế chắc chắn khi ôm cua hoặc tiếp đất. Các đường chỉ khâu độc đáo và kết hợp với da lộn giúp tối ưu sự thoải mái và tăng tính thẩm mỹ.
Khung đậm chất Built Ford
Tất nhiên, Ranger Raptor Thế hệ mới có khung gầm được gia cố. Một loạt các giá đỡ độc đáo kết hợp với nhau để đảm bảo Ranger Raptor Thế hệ mới có thể xử lý các điều kiện địa hình khắc nghiệt nhất.